Monday, May 31, 2010

விண்ணை தாண்டி வருவாயா....

நேரம் இரவு இரண்டு மணி இருக்கும். என்னால் சரியாக தூங்க முடியவில்லை. என் புல்லாங்குழல் அகன்று விரிந்து எல்லுந்து குத்திட்டு நின்று இருந்தது. " ச்சே ...எல்லாத்துக்கும் காரணம் இவன் தான்...என்ன நிம்மதியா தூங்குறான்...என்னால தான் தூங்க முடியலே.."
என் மனம் அவனை நினைத்து கொண்டே இரண்டு வருடத்துக்கு முன் சென்றது.
என் பெயர் கார்த்திக். என் சொந்த ஊர் பொள்ளாச்சி. அழகான பசங்க அதிகம் இருக்கும ஊர்...:) ...அப்பொழுது சென்னையில் மூன்றேழுத்து பெயர் கொண்ட கல்லூரியில் மூன்றாமாண்டு படித்துகொண்டிருந்தேன். நான் படிதுகொண்டிருந்ததை விட மற்ற பசங்களை சைட் அடித்தது தான் அதிகம்... என் கல்லூரியில் எல்லா வகை பசங்களயும் பார்க்கலாம். கிராமத்து பசங்க முதல் மாடர்ன் பசங்க வரை...ரொம்ப வித்தியாசமாக இருபாங்க. ..ஹோச்டேளில் தங்கி இருந்தேன்.
அன்று இரவு இரண்டு மணி இருக்கும். யாரோ என் கதவை தட்டும் சவுண்ட் கேட்டது...வேகமாக கதவை திறந்தேன். யாரோ ஒருவன் சட்டை போடாமல் வெறும் நைட் டிரஸ் மட்டும் போட்டு இருந்தான். கட்டு மஸ்தான உடல். அகன்ற மார்பு. கருமை நிறம். திறந்த விழிகள்..
அந்த இரவிலும் அவனது தண்டு வடம் புடைத்துக்கொண்டு இருந்தது.
" Excuse me...need some help?" ஆங்கிலத்தில் ஆரம்பித்தேன். " விக்னேஷ்...Final year EEE....can i sleep here tonight...நான் சரக்கு அடிச்சு இருகேன். என் ரூம்மட்டுகு நான் சரகடிசது தெரிந்தால் என் அப்பா கிட்ட போட்டு குடுதுடுவான்....Please..." அழகாக கெஞ்சினான். அழகாய் இர்ருகிறான் பயமாய் இருகிறது. என் படுக்கையை அவனுக்கு காண்பித்தேன். நேராக சென்று அதில் பொத்தென்று விழுந்தான். நானும் தூங்க தயாரானேன். இருவரும் எதிரெதிர் திசையை நோக்கி படுத்திருந்தோம். பத்து நிமிடம் கரைந்தது.
அவன் என்னை நோக்கி திரும்பி படுத்து அவன் கால்லை என் மேல் தூக்கி போட்டான். என் உடம்பு சிலிர்த்தது. சிறிது நேரத்தில் என்னை பின்புறம் கட்டி அண்ணைதுகொண்டான். அவன் சுன்னி என் சூதினை நோக்கி முட்டு கொடுத்து கொண்டிருந்தது. அவன் மூச்சு காற்று என் கழுத்தினை சூடேற்றியது. சிகரடே நெடி அதில் கலந்திருந்தது.

நான் மெதுவாக அவனை தடவ ஆரம்பித்தேன். எதுவும் தெரியாத குழந்தை போல் அவன் அப்பாவியாக தூங்கிகொண்டிருந்தான். என் கால்களால் அவனது உள்ளங்காலை தடவ ஆரம்பித்தேன். என் கைகள் அவன் தொடைகளை வருட ஆரம்பித்தது. நான் ஓவரு முறை தடவும் பொழுதும் அவனது குஞ்சு விரிய ஆரம்பித்தது. குறைந்தது ஒன்பது இன்ச் இருக்கும். இனி மேலும் என்னால் பொறுமையாய் இறுக்க முடியவில்லை. அவனை நோக்கி திரும்பி படுத்தேன்.

எனது கைகளை அவனது கொட்டைகளை நோக்கி வைத்து லேசாக தடவினேன். அவன் நன்கு கால்லை விரித்து காண்பித்தான். மெதுவாக அவன் நைட் டிரெஸ்ஸை கழட்டினேன். ஜாக்கி போட்டிருந்தான். என் கைகளை அவனது ஜட்டிக்குள் விட்டு விளையாட ஆரம்பித்தேன்.
சிறிது நேரம் கழித்து அவன் ஜட்டியையும் கழட்டினேன். என்னால் என் கண்களை நம்ப முடிய வில்லை. அவளவு தடித்த தண்டினைந நான் பார்த்தே இல்லை. அவன் தண்டு கருப்பாக நீண்டு பெருத்து இறுதியில் முன் தோல் கீழிறங்கி பிளந்து இர்ருந்தது. லேசாக வருட ஆரம்பித்தேன். என் ஓவவரு தடவளுகும் அவன் முனகினான். அவனது ஆணுருபில்லிருந்து தண்ணீர் வடிய ஆரம்பித்தது...அதன் மணம் என்னை மயக்கியது. என் நாக்கு ஊறியது.

கீழ் இறங்கி படுக்க ஆரம்பித்தேன். என் நாவால் அவனை சப்ப ஆரம்பித்தேன். மெதுவாக ஆரம்பித்து இறுiiதியில் வெறி கொண்டவன் போல் ஊம்பினேன். அவனது இரு கொட்டைகலயும் எனது இரு கைகளால் நெம்பி நெம்பி விட்டேன். சிலந்தி வலையில் விழுந்த பூச்சி போல் துடித்தான்

சிறிது நேரத்தில் அவனது இரு கைகளும் என் கழுத்தை புடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தன. வெறி கொண்டவன் போல் அவன் சுன்னி முழுவதையும் என் வாயில் திணித்தான். எனக்கும் மூச்சு முட்டியது. பிறகு பயங்கர முனன்களுக்கு பிறகு அவன் கஞ்சியை என் வாயில் பீச்சி அடித்தான். நான் அதை ஒரு சொட்டு கூட விடாமல் நக்கி எடுத்தேன். அவனது சுன்னி கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அடங்க தொடங்கியது. அவன் சுன்னியை சப்பிகொண்டே நான் கை அடித்து மகிழ்தேன். ..

காலை அலாரம் என்னை எழுப்பியது. அங்கு விக்னேஷ் இல்லை. காலை கடன் முடித்து விட்டு காலேசுக்கு கிளம்பினேன். அன்று முழுவதும் விக்னேஷை காலேஜ் முழுவதும் தேடினேன். காணவில்லை. மூன்று நாட்கள் கழித்து அவனை கண்டுபித்து விட்டேன். என்னை பார்த்தவுடன் முகத்தை இறுக்கமாக வைத்து கொண்டான். நான் "ஹாய்" என்றான். பதில் எதுவும் வர வில்லை. அன்றிலிருந்து இன்று வரை அவன் என்னிடம் பேச வில்லை. என் முதல் காதல் அன்று முற்று பெற்றது.
இன்று காலை என்னக்கு யாரோ போன்..."Hello... this is vignesh...remember me? Final year EEE...நான் ஒரு job காக சென்னை வந்திருகுறேன். என் பிரிஎண்ட்ஸ் மூலம் உன் நம்பர் வாங்கினேன். can i sleep in your room tonight? Please...." அழகாக கெஞ்சினான்
திடிரென்று அவன் கால்லை என் மேல் போட்டான்...அப்பொழுதுதான் நான் எனது இரண்டு வருட நினைபில்ல்ருந்து வெளி வந்தேன்.
மறுபடியும் அவன் மூச்சு காற்று என் மேல் பட்டது...என் உடம்பு சிலிர்த்தது. சிறிது நேரத்தில் என்னை பின்புறம் கட்டி அண்ணைதுகொண்டான்.

4 comments:

  1. hi i like this story very much its very intersting...

    ReplyDelete
  2. That one Hell Of A Horny Story... It Made Me Horny... Keep Up The Good Work...
    Looking Forward To Read Ur Stories...

    ReplyDelete
  3. wow super and very sexy stoies i need more stories like this

    ReplyDelete