Thursday, May 27, 2010

நண்பனும் அந்நியனும்...

ஒரு முறை நான் என் நண்பனின் (ரவி) டைரியை எதேச்சையாக பார்க்க நேர்ந்தது. அடுத்தவர்கள் டைரியை படிக்ககூடாது என என் மனம் சொன்னாலும், என்னதான் எழுதியிருக்கிறான் என ஆவல் ஏற்பட்டு படிக்க ஆரம்பித்தேன். சில பக்கங்கள் என்னை மிகவும் கிளர்ச்சியடைய வைத்ததால், அதனை உங்களிடமும் பகிர்ந்துகொள்ளலாமே? என்ற நல்ல எண்ணத்துடன் இதனை எழுதுகின்றேன். என் நண்பன் சொல்வதுபோல் எழுதியுள்ளேன். உங்களின் விமர்சனங்களை எதிர்பார்க்கிறேன்- பிரவின் .மார்ச் 15.
-----------------------------------------------------------------------------------
" இன்று காலை எனக்கு ஒரு இனிய அனுபவம் ஏற்பட்டது. எப்பொழுதும்போல் என் கல்லுரரி ஹோச்டேல் ரொம்ப சத்தமாக இருந்தது . காலை எழுந்தவுடனே என்னவன் மிகவும் விறைப்பாக எழுந்து நிற்க ஆரம்பித்து விட்டான். அவனை அடக்குவதற்குள் போதும் போதும் என்றாகிவிட்டது. யூரின் போய் அடக்கலாம் என்று பாத்ரூம் போனேன். பாத்ரூம் என் சீனியர் ரூமிற்கு அடுத்து உள்ளது. நான் பாத்ரூம் செல்லும் வழியில் என் சீனியர் ரூமை எதேச்சையாக பார்க்க நேர்ந்தது. என் சீனியர் நண்பன் படுத்திருந்த கோலம்... அய்யோ, என்ன இது? இவன் , எப்பவுமே இப்படித்தான். ஒழுங்காகவே படுக்க மாட்டான்.

அதற்கு முன் என் நண்பனை பற்றி சில வரிகள்... என் அருமை சீனியர் நண்பன் மிக அழகானவன், வலிமையானவன். தினமும் ஜிம் போகாமல் இருக்கமாடான். மதுரை தான் அவன் சொந்த ஊர். எல்லோரோடும் இனிமையாக பழகுவான்.

என்னுடை மனம் என் நண்பனின் சுன்னி எப்படி இருக்கும் என நினைக்க ஆரம்பித்து. நினைக்க ஆரம்பித்தவுடனே என் கொலாயுதம் நன்றாக விறைக்க ஆரம்பித்து வலிக்க ஆரம்பித்தது. இவனை உடனே கவனிக்க வேண்டும் என நினைத்து நான் பாத்ரூம் செல்ல ஆரம்பித்தேன். உள்ளே பாத்ரூம் சென்றவுடன் உடனே கதவை மூடி விட்டு கைலியை அவிழ்த்து எரிந்துவிட்டு என் தம்பியை பிடித்து ஆட்ட ஆரம்பித்தேன். கை அடிக்க அடிக்க அப்படி ஒரு சந்தோசம். சாதாரணமாக கை அடிப்பது என்றாலே அவ்வளவு சந்தோசமாக இருக்கும். அதுவும் என் நண்பனை நினைத்து கொண்டு அடிப்பது என்றால், அப்படி ஒரு சந்தோசம். ஒரு 10 நிமிடம் அடித்தேன். அப்படியும் கஞ்சி வரவில்லை. என்ன செய்வது என்று யோசித்தபோது பக்கத்திலிருந்த காலி பெட்ரோல் கேன் கண்ணில் பட்டது. உடனே எனக்கு ஒரு ஐடியா தோன்றியது. கொடியில் பார்த்தேன். ஹோச்டேல் என்பதால் அங்கு நிறைய ஜட்டிகள் தொங்கி கொண்டு இருந்தன. என் நண்பனின் ஜட்டி ஒன்று காய்ந்து கொண்டிருந்தது. அதை அடுத்து கேனை சுற்றி கட்டினேன். என் தண்டினை எடுத்து கேனையும், ஜட்டியையும் பார்த்துக்கொண்டு, என் நண்பனின் ஒன்பது இன்ச் சுன்னியை நினைத்துக்கொண்டு அப்படியே உள்ளே சொறுகினேன். பாதிதான் நுழைந்தது. ரொம்ப வலித்தது. பக்கத்தில் இருந்த தேங்காயெண்ணை பாட்டிலை எடுத்தேன். சிறிது கையிலே கொட்டி அப்படியே என் சுன்னியின் மீது தேய்த்தேன். இப்பொது கேனில் என்னவனை நுழைத்தேன். சிறிது சிறிதாக உள்ளே சென்றது.

மிகவும் டைட்டாக இருந்தது. வலித்தது. ஆனால், ஆனந்தமாக இருந்தது. என் நண்பனை செய்வதாக நினத்துக்கொண்டு உள்ளே உட்டு ஆட்டினேன். அப்படியே என் உடம்பெல்லாம் ஆடியது. என் கஞ்சி பீய்ச்சி அடித்தது, கேனில். கஞ்சி வந்தபிறகு நான் மிகவும் வருந்தினேன், என் நண்பனை பற்றி அப்படி நினத்ததற்காக. என்னையே எனக்கு பிடிக்கவில்லை. என் நண்பன் எவ்வளவு நல்லவன் . நான் ஏன் அப்படி நினைத்தேன். நான் மட்டும் ஏன் இப்படி? எவ்வளவு மட்டமானவன் நான்? ஏன் என் புத்தி இப்படி போகிறது? என் குற்ற உணர்வு என்னை வாட்டி வதைத்தது.

ஷவரில் தண்ணியை எடுத்து என் சுன்னியை கழுவ ஆரம்பித்தேன். ரொம்ப டயர்டா •பீல் பண்ணேன். கொஞ்சம், கொஞ்சமாக தம்பி சின்னவனாக ஆரம்பித்தான். யாரோ பாத்ரூமை தட்டும் சத்தம் கேட்டது."யாரு"" நாந்தண்டா" நண்பனின் குரல் கேட்டது." பதட்டத்துடன், என்னடா?" என்றேன்." சீக்கரம் வாடா, நான் பாத்ரூம் போகணும்" என்றான்.அப்போதுதான், என் நினைவுக்கு வந்தது, அவனுடைய ஜட்டி பெட்ரோல் கோனில் உள்ளது. உடனே அதை எடுத்து கொடியில் போட்டு விட்டு, கேனை எடுத்து ஓரத்தில் வைத்துவிட்டு, பாத்ரூமை விட்டு வெளியெ வந்தேன்.உடனே கண்ணை கசக்கிகொண்டு என் நண்பன் உள்ளே சென்றான் .நான் வெளியே வந்து டூத் ப்ரஸ்ஸை எடுத்து பல் விலக்க ஆரம்பித்தேன். உள்ளே சர்ர்ர்ர்ர்ர்ர்ர் என சத்தம் கேட்டும் அதை கேட்கக்கூடாது என்ற உறுதியுடன், பல் விலக்கினேன்.வெளியே வந்த நண்பன் , என்னடா?, என் துணியில் போய் சளியை அப்பி வைத்திருக்கிறாய்? அப்பாவியாய் அவன் கேட்டான். "சாரி டா " என அசடு வழிந்தேன். அவன் புன்னைகைதான்.

மிகுந்த மனக்கலக்கத்துடன் காலேஜ் சென்றேன்.மலேசியா தெருக்களில் வழியே செல்வதென்றாலே எனக்கு பரம சந்தோசம்தான். அமைதியாக இருக்கும். நல்ல சுத்தமான காற்று. நான் தினமும் 30 நிமிடம் நடந்தே ஹோச்டேளில் இர்ருந்து காலேஜ் செல்வேன். அப்போதுதான் எனக்கு சந்தோசமாக இருக்கும். என்னவோ அன்று கிளம்புமுன்னே கை அடித்து விட்டதால் ஒரு சிறிய அசதி. இருந்தாலும் எப்போதும்போல் செல்ல முயற்சித்தேன். சிறிது தூரம் சென்றிருப்பேன். ஒரு கார் நின்றுகொண்டிருந்தது. தெருவில் யாரும் இல்லை.

யாரோ ஒரு ஆள் கார்கிட்டே நின்று கை ஆட்டிகொண்டிருப்பது தெரிந்தது. நான் காரை கடக்கும்போது என்னை அந்த ஆள் கை ஆட்டி நிறுத்தினார். பக்கத்தில் நின்று பார்த்தபோதுதான் தெரிந்தது. அவன் ஒரு பாம்பே மாடல் என்று. மேன்ஸ்' ஹெஅழ்த் புக்ஸ்ல பார்திரிகேன் . உடனே ஏதோ உதவி கேட்கத்தான் கூப்பிடுகிறான் போலிருக்கிறது என்று பக்கத்தில் போனேன்." என்னங்க, ஏதாவது பிரச்சனையா?" என்றேன்.கையிலிருந்த ஒரு விசிட்டிங் கார்டை காண்பித்து, அதிலுள்ள ஹோட்டல் எங்கே இருக்கிறது என்று கேட்டான்.

நான் அதற்கு இன்னும் 5 கிலோமீட்டர் செல்ல வேண்டும் என்றேன்." நாங்கள் , கோலாலம்பூரிலிருந்து வரோம், எங்களுக்கு அவ்வளவா இந்த இடம் தெரியாது, அதனால தயவு செய்து அந்த இடம் வரை வந்து காமிக்க முடியுமா?" என்றான் ." நான் காலேஜ் போகணும், நேரமாயிடுமே?"" இல்லை, நான் திரும்ப உங்கள இங்கேயே ட்ராப் பண்ணிடுறேன்" என கெஞ்சுமாறு கேட்டான் . பார்க்க பாவமாக இருந்தது. ஆனால், இவ்வளவு உரையாடல்களும் நடந்தது, ஆங்கிலத்தில்தான். அப்போதுதான், அவனை கவனித்தேன். வைட் ஷிர்டும் ப்ளூ கலர் ஜீன்சும் போட்டு இருந்தான். அந்த ஜீன்ச்ளும் அவன் தண்டு புடைத்து இருப்பது தெரிந்தது.

" சரிங்க, சீக்கரம்" என்று சொல்லி காரில் ஏறினேன். ஏறியபிறகுதான் தெரிந்தது காரில் இவன் மட்டும் இல்லை. இன்னொரு பையனும் இர்ருந்தான். பார்பதற்கு தமிழ் பயன் மாதிரி இர்ருந்தான். காரை தமிழ் பயன் டிரைவ் பண்ணினான். நான் பின் சீட்டில் ஏறி உட்கார்ந்தேன். ஆச்சர்யமாக அந்த பாம்பே மாடலும் பின் சீட்டில் உட்காரத்தான் . கார் கிளம்பியது. பேச்சு சாதரணமாகதான் போய்கொண்டிருந்தது.

ஒரு 4 நிமிடம் போயிருக்கும். திடீரென அந்த மாடல் என்னை அப்படியே பின் சீட்டில் தள்ளி படுக்க வைத்தான் . நான் என்ன ஏது என சுதாரிக்குமுன்னே என் டிராக்ஷ¥ட்டை கீழே இறக்கி என் குஞ்சை பிடித்திருந்தான் . " நோ, நோ" எனக்கத்தினேன், ஆனால் அதற்குள் என் முழுச்சுண்ணியும் அவன் வாயிக்குள் போய்விடிருந்தது. அதற்குள் என்னவன் பெருசாகிவிட்டதால் என்னால், ஒன்றும் செய்யமுடியாமல் போனது. அவன் ஊம்புவதிலிருந்து அவன் ஊம்புவதில் கை தீர்த்தவன் என தெரிந்தது. நல்ல கலை நயத்துடன் ஊம்ப ஆரம்பித்தான் . முதலில் மொட்டு பகுதியை முத்தம் இட்டான் . பிறகு அப்படியே வாயை சைடில் கொண்டுவந்து நக்கினான் . பிறகு அப்படியே என் கொட்டையை நக்கினான் . என்னால் தாங்க முடியவில்லை. "அய்யோ, அம்மா" என்று கத்திவிட்டேன். பிறகு மெதுவாக இன்னும் கீழே இறங்கி என் சூத்து ஓட்டையில் வாய் வைத்து நாக்கை சுழட்டி சுழட்டி நக்க ஆரம்பித்தான்.

நான் இந்த உலகத்திலேயே இல்லை. நான் மெல்ல மெல்ல ஆனந்தத்தில் மூழ்க ஆரம்பித்தேன்.அப்படியே ஒரு 10 நிமிடம் நக்கியவன் மெல்ல தன் வாயால் என் சுண்ணியை முழுவதும் முழுங்க முற்பட்டான் . பிறகு ஒரு சீராக மெல்ல ஊம்ப ஆரம்பித்தான் . மெல்ல மெல்ல நான் என்னை இழக்க ஆரம்பித்தேன். ஒரு 10 நிமிட ஊம்பலுக்கு பிறகு என்னால் அடக்க முடியவில்லை." அய்யோ, அம்மாஆஆஆஆஅ....." என கத்திகொண்டே என் சுண்ணியிலிருந்து என் கஞ்சியி பீய்ச்சி அடித்தேன். மிகவும் கை தேர்ந்தவனாக அருமையாக குடிதான் . நக்கினான் , சப்பினான் . ஒரு சொட்டையும் வீணாக்க வில்லை.நான் அப்படியே சொர்க்கத்தில் மிதந்து மெல்ல ரசிக்க ஆரம்பித்தேன்.

அப்போதுதான் உண்ர்ந்தேன். கார் பீச்சை ஒட்டி நிற்க ஆரம்பித்தது. திடீரென என் முகத்தில் என்னமோ மோதியது, என்னவென்று பார்த்தேன், அதே மாடல் தன் சட்டையை தூக்கி ஜட்டியை கீழே இறக்கி விட்டு அவன் சுன்னியி என் வாயில் திணித்தான் . என்ன ஏது என உணர்வதற்குள், அவன் சுன்னியின் மணம் என்னை திரும்பவும் சொர்க்கத்திற்கு கொண்டு சென்றன. அப்படியே என் நாக்கை சுழட்டி அவன் சுன்னியை சப்ப ஆரம்பித்தேன்.

அப்போது, " கொஞ்சம், கால விரி" என்றவொரு குரல் கேட்டு என்னையரியாமல், என் காலை விரிக்க ஆரம்பித்தேன். பிறகுதான் தெரிந்தது அந்த குரலுக்கு சொந்த காரன் அந்த தமிழ் பயன் என்று.நான் மிகவும் சந்தோசத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன். ஏனென்றால், நான் அந்த மாடலை சப்பி போட்டுக்கொண்டிருந்தேன். கீழே அந்த தமிழ் பயன் என்னை ஊம்ப ஆரம்பித்தான் . அப்படியே செத்து போகலாம்போல இருந்தது. கீழே அவன் ஊம்புகிறான் , மேலே நான் அவன் சுன்னியை நக்குகிறேன். இன்று எனக்கு மிகவும் நல்ல நாள் என்றே சொல்ல வேண்டும். யார் முகத்தில் முழித்தேன். ஆம், என் நண்பனின் முகத்தில்தான். என் நண்பனை நினைத்தவுடன் மீண்டும் என் தம்பி நன்றாக விரைப்படைய ஆரம்பித்தான். அந்த தமிழ் பயனும் நன்றாக ஊம்ப ஆரம்பித்தான் . எங்களின் நடவடிக்கையால், காரே குலுங்க ஆரம்பித்தது.திடீரென அந்த மாடல் "ஆஆஆஆஆஆஅ, அயம் கம்மிங் கம்மிங்" எனக்கத்திக்கொண்டே என் மூஞ்சியெல்லாம் அவன் கஞ்சியி பீச்சியடிக்க ஆரம்பித்தான் . இதை கேட்ட எனக்கு மிகவும் உணர்ச்சி ஆகிவிட்டது. மீண்டும் என் நண்பனின் நியாபகம் வந்தது. கீழே ஊம்புவது என் நண்பன் என நினைக்க ஆரம்பித்தேன்.அவ்வளவுதான், " அக்காஆஆஆஆஅ எனக்கத்திகொண்டே" என் கஞ்சியை அவன் வாயில் விட ஆரம்பித்தேன். மிகவும் டயர்டாக உணர்ந்தேன். எழுந்து உட்கார்ந்தேன், அதற்குள் நான் கிளம்பிய இடம் வந்தது. அது வரை யாரும் எதுவும் பேச வில்லை. அவர்கள் பேரையும் கேட்கவில்லை. அவர்களும் என் பெயரை கேட்கவில்லை. " ரொம்ப தேங்கஸ் " என்று கூறி என் கையில் என்னவோ திணித்து விட்டு என்னை கீழே இறக்கிவிட்டு, காரை கிளப்பிக்கொண்டு வேகமாக சென்று விட்டார்கள்.

கையில் என்ன கொடுத்தார்கள் என பார்க்க ஆரம்பித்தேன். அதில் 1000 மலேசியன் ரிங்கட் இருந்தது. சரி செலவுக்கு ஆச்சு என்று காலேஜ் நோக்கி புறப்பட்டேன்"
----------------------------------------------------------------------------------
இதற்குமேல் என்னால் என் நண்பனின் டைரியை படிக்க முடியவில்லை. என் நண்பனா இப்படி. அதுவும் என்னை வேறு செய்ய நினைக்கிறானே, எவ்வளவு மட்டமானவன் என நினைத்துக்கொண்டே என் பெட் ரூமில் நுழைந்து கதவை சாத்திகொண்டு என்னையரியாமல், என் ஜட்டியை கழற்றி என் சுன்னியை தடவ ஆரம்பித்தேன்.

3 comments:

  1. i like this one.. sumthing diff frm other sex stories.. :)
    may be the narration n the situations..

    n the final thing's t he gud touch..

    keep writing!! :)

    ReplyDelete
  2. appa..nanum poonungala vidha vidha ma anupavichurukeen..supera dhan errukkum anaa.unmaileyee sollrenn..ennakku homo sexualla avalavu interest kidiyadhu..ana indha stories enna appdiyee matheerchu da..poongada...
    eppdiyavadhu endha storiey vara charactors madhuri yaravadhu kidichal kandippa nan endha sexaa anubavikama vida matten..pls yaravadhu errukkengala...pls mail me
    nanum endha madhuri hostala sila sex stories ennakku nadandhu errukku...abut ennakku kadhaiyaa solla theriyala...endha kadhai yar eludhura...pls mail me..nan unka kitta solren
    ravirameshh@gmail.com

    eippa enna seirathueenee theriyala...if any there pls help me dears

    ReplyDelete
  3. evanavadhu errundha mail pannugada..pls...nan endha websitaa planetromeo dra gay websit moolama dhan dherijadhu..so thanks...

    ana enna storiesaa write pannavangala oree oru dhava nan pakkanum..pls

    ReplyDelete