Wednesday, June 2, 2010

என்னவன் என்னுள்...

அதிகாலையில் என் தண்டு அடங்காமல் புடைத்து இருந்தது. வீட்டில் வேறு யாரும் இல்லை. என் கனவுலகத்தில் மிதக்க ஆரம்பித்தேன்.
என்னை நான் நிர்வாணமாகிகொண்டேன். எழுந்து நின்று என்னையே நான் என் கண்ணாடியில் பார்த்து கொண்டேன்.
இவ்வளவு சீக்கிரமாக நான் வளருவேன் என்று எதிர் பார்க்கவேயில்லை. அதற்குள் இருபத்தி நான்கு வயதை தொட்டு விட்டேன்.
என்னக்குள் என் ஆண்மை பெருக்கேதுத்து ஓடியதை என் நாடி நரம்புகள் உணர்த்தின. கையடித்து என் ஆண்மையை வீணாக விரும்பாமல் அதை என்னவனுக்காக சேமித்து வைத்தேன்.குளிர்ந்த நீரில் குளித்தேன். என் குஞ்சு அந்த குளிர்ந்த நீரில் நனைந்து சுகத்தை கூட்டி கொடுத்தது.
எனது தடித்த கொட்டையும் ஆறு இன்ச் குஞ்சும் என்னை ஆடுவிதன. அதனது ஆட்டத்திற்கு நான் அடங்காமல் எனது உடம்பு முழுவதிற்கும் சோப்பு போட்டு குளித்து முடித்துவிட்டேன். gym செல்வதற்கான டிரெஸ்ஸை மாட்டி கொண்டேன்.
ஜாக்கிங் செய்து கொண்டே எனது O2 ஜிம் சென்றேன். அங்கு நிறைய பேர் இல்லை. எல்லோரையும் நோட்டம் விட்டேன். யாரும் எனக்கு அழகாய் படவில்லை. வழக்கமான morning exercise செய்ய ஆரம்பித்தேன். வுடம்பை warm செய்ய தொடங்கினேன். எனது குஞ்சு அந்த warm exercise செய்தவுடன் மீண்டும் புடைக்க ஆரம்பித்தது. எனது ஜிம் shorts அதை வெளிப்படையாய் காட்டி கொடுத்தது. யாருக்கும் தெரியாமல் நான் என்னை மறைத்து கொண்டேன்.
திடீரென்று அங்கு ஒரு புது பையன் நுழைந்தான். கொள்ளை அழகு. அடி உயரம். ஜிம் தேர்ந்த உடம்பு. நான் "ஹாய்" என்று வழிந்தேன். அவனும் "ஹாய்" என்றான். அவன் குரலே வசீகரமாய் இர்ருந்தது. "நியூ டு திஸ் ஜிம்?" ஆங்கிலத்தில் வழிந்தேன். அவன் "ஆம்" என்ன அழகு தமிழில் சொன்னான்.

அவனையே சிறிது நேரம் பார்த்து கொண்டிருந்தேன். நான் பார்ப்பதை நோட் விட்ட அவன் திரும்பி "என்ன" என்று கேட்பது போல் பார்த்தான். நான் அவனது உடலழகை ரசிக ஆரம்பித்தேன். கடவுளே! என்ன ஒரு கவர்ச்சி அவனிடம். அகன்ற மார்பு. படிக்கட்டு இடுப்பு. அவனது ஜட்டி வேறு எட்டிபார்த்து கொண்டிருந்தது. நான் அவனையே பார்ப்பதை புரிந்து கொண்ட அவன் என்னை பார்த்து கண்ணடித்தான். எனக்கு கிவ் என்று இருந்தது.
பிறகு என்னை கூப்பிடுவது போல் நேர பத்ரூம்கு சென்றான். நானும் யாருக்கும் தெரியாமல் பின் சென்றேன். உள்ளே நுழைத்ததும் என்னை இழுத்து கதவை பூடிகொண்டன். வேகமாக அவனது ஷோர்த்சை கழட்டினான். அவனது குஞ்சு நன்கு புடைத்து இர்ருந்தது. அவசரம் அவசரமாக என்னை அமுக்கி அவனது குஞ்சினை என் வாயில் திணித்தான். அவனது குஞ்சு மணம் என்னை மயக்கியது.

நன்குஎன் வாயில் என்னை ஒக்க ஆரமபித்தான். என்னக்கு மூச்சு முட்டியது. முன்னும் பின்னும் அவனது குஞ்சு என் வாயில் விளையாடியது. ஓவருமுறை அவன் குஞ்சை விடும் போதும் என் மார்புகளி பிடுத்து இல்லுதான். என்னை ஒரு அடிமை போல் நடத்தினான். சிறிது நேரம் கழித்து அவனது குஞ்சை எடுத்து எனது முகம் முழுவதும் அவனது குஞ்சு தண்ணீரால் என்னை நனைத்தான்.

திடிரென்று என்னை குப்புற திருப்பி என் ஷோர்த்ஸ் அவிழ்த்தான். ஜட்டியை உரித்தான். அவனது குஞ்சினை என் சூத்துக்குள் விட்டு ஆட்ட ஆரம்பித்தான். என்னால் முடிய வில்லை...வழியில் கத்த ஆரம்பித்தேன்.

எனது வாயை அவனது கையால் அமுகிகொண்டான். வேகமாக என்னை வெறி கொண்டவன் போல் ஒக்கினான். நான் வழியில் துடித்தேன். ஐந்து நிமிடம் கழித்து அவன் முனக ஆரம்பித்தான்.

அவனந்து கஞ்சியி என் சூத்துக்குள் நுல்லைந்து என்னை பேரின்பத்தில் ஆழ்த்தியது.
பிறகு வேகமாக அங்கிருந்து வெளியில் சென்று விட்டான். நான் என்னை சுத்தம் செய்து கொண்டு வெளியில் வந்தேன். நிறைய பேர் என்னை பார்ப்பது போல் இர்ருந்தது. நான் யாரையும் கண்டு கொள்ளவில்லை. ஜிம் விட்டு வெளியில் வந்தேன் . அவன் எனக்காக வெளியில் காத்து கொண்டு இர்ருந்தான். பைக்கில் வேகமாக வந்து "வா என்னொரு ரவுண்டு போலாம்..." என்றான். நான் " எங்கு போலாம்? " என்று கேட்டேன். "அடையாரில் என் வீட்டுக்கு" என்றேன். அப்பொழுது தான் அது என்னக்கு புரிந்தது...மீண்டும் தயாரானேன்.

2 comments:

  1. very nice, and hot mng :)

    ReplyDelete
  2. is tat gym built on western standards ?

    ReplyDelete